DỊCH VỤ LẬP VI BẰNG TẠI HUYỆN NHÀ BÈ, TP. HỒ CHÍ MINH


Hiện nay có nhiều người dân muốn lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại không biết phải làm thế nào. Để hiểu hơn về giá trị pháp lý của vi bằng và sử dụng Dịch vụ lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, bạn vui lòng tham khảo bài viết dưới đây hoặc liên hệ Luật Hùng Bách trực tiếp theo số 0906.112.110  để được hỗ trợ.

Vi bằng là gì?

Vi bằng là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến và lập theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức. Việc lập vi bằng của Thừa phát lại phải khách quan, trung thực và tuân theo quy định của pháp luật.

Như vậy từ khái niệm nêu trên có thể thấy vi bằng có thể được lập để ghi nhận rất nhiều sự kiện, hành vi pháp lý, trừ một số trường hợp hạn chế theo quy định của pháp luật. Cũng như hoạt động công chứng, vi bằng sẽ là chứng cứ quan trọng khi các bên có phát sinh tranh chấp liên quan đến sự kiện, hành vi đã được lập vi bằng. Tuy nhiên điểm khác biệt là Văn phòng công chứng và công chứng viên chỉ chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự bằng văn bản còn vi bằng ghi nhận sự kiện, hành vi theo yêu cầu của khách hàng, việc ghi nhận này có thể được thể hiện bằng văn bản có hình ảnh, video, âm thanh kèm theo (nếu cần thiết).

Dịch vụ lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
LIÊN HỆ DỊCH VỤ LẬP VI BẰNG NHANH, TRỰC TIẾP TẠI ĐỊA CHỈ CỦA BẠN THEO SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG 0906.112.110

Tại sao nên lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh?

Khi phát sinh các sự kiện, hành vi pháp lý đã, đang và có khả năng trong tương lai sẽ gây ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của mình thì bạn có thể cân nhắc phương án lập vi bằng để ghi nhận lại sự kiện, hành vi đó bởi các lý do sau:

  • Vi bằng là nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ việc dân sự, hành chính; là căn cứ để cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ và là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp theo quy định của pháp luật.
  • Phí dịch vụ lập vi bằng của chúng tôi luôn ở mức phù hợp và rẻ hơn so với giá trị mà vi bằng mang lại.
  • Thủ tục lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi cho người yêu cầu. Thừa phát lại có thể đến trực tiếp tại địa chỉ của bạn để hỗ trợ lập vi bằng, việc lập vi bằng không bị phụ thuộc về mặt không gian, thời gian.​

Dịch vụ lập vi bằng huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ lập vi bằng đối với nhiều sự kiện, hành vi pháp lý. Ví dụ như:

  • Lập vi bằng ghi nhận thỏa thuận phân chia tài sản tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Lập vi bằng thu giữ tài sản thế chấp để xử lý nợ của Ngân hàng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Lập vi bằng ghi nhận các hành vi vi phạm pháp luật tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người yêu cầu như: Sử dụng hình ảnh trái phép trên báo chí, mạng xã hội; Vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác trên mạng xã hội,..
  • Lập vi bằng ghi nhận thỏa thuận hợp tác kinh doanh, hợp tác đầu tư, góp vốn; Hợp đồng thuê nhà,..
  • Các loại vi bằng khác.

Thủ tục lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh.

Khi cần thực hiện thủ tục lập vi bằng tại huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể gửi yêu cầu qua địa chỉ mail luathungbach.hcm@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp đến số 0906.112.110 để được hỗ trợ lập vi bằng.

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng tùy thuộc vào từng loại vi bằng, Thừa phát lại có thể đến trực tiếp để lập vi bằng.

Thời gian lập vi bằng: Từ 01 – 03 ngày. Trường hợp cần thiết chúng tôi có thể cử Thừa phát lại thực hiện thủ tục lập vi bằng ngay khi có yêu cầu của bạn.

Căn cứ lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc lập vi bằng được thực hiện theo nhu cầu của khách hàng và quy định pháp luật. Cụ thể, các căn cứ lập vi bằng gồm:

  • Yêu cầu của khách hàng;
  • Nghị định 08/2020/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại;
  • Nghị quyết 107/2015/NQ-QH quy định về chế định Thừa phát lại;
  • Thông tư 223/2016/TT-BTC của Bộ Tài Chính;

Chi phí lập vi bằng tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi phí lập vi bằng do khách hàng thỏa thuận với Trưởng Văn phòng Thừa phát lại. Hiện nay, các Văn phòng thừa phát lại cung cấp dịch vụ thừa phát lại đều không có mức giá cụ thể và quy định ở mỗi văn phòng là khác nhau. Nhưng nhìn chung, chi phí lập vi bằng phụ thuộc vào các yếu tố như: 

  • Nội dung vi bằng cần lập. Nội dung lập vi bằng càng phức tạp, đòi hỏi bằng càng nhiều phương thức thì chi phi lập vi bằng càng cao;
  • Địa điểm lập vi bằng. Hiện nay, thừa phát lại có thể thực hiện lập vi bằng trên cả nước. Trường hợp bạn có nhu cầu lập vi bằng tại Văn phòng thừa phát lại thì chi phí sẽ rẻ hơn so với việc Thừa phát lại lập vi bằng ở ngoài Văn phòng. Ngoài ra, nếu địa điểm lập vi bằng càng xa địa điểm của Văn phòng thừa phát lại thì mức phí cũng có thể tăng lên do các chi phí phát sinh như đi lại, ăn ở,…
  • Thời gian lập vi bằng. Với cùng một nội dung cần lập vi bằng, phí lập vi bằng có thể tăng lên nếu bạn muốn lập vi bằng vào những ngày nghỉ, ngày lễ, vào buổi tối,…

Tại huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh, đối với những nội dung vi bằng cần lập đơn giản, không phải di chuyển nhiều thì mức phí lập vi bằng hiện nay giao động trong khoảng 3.000.000đ đến 5.000.000đ. Để được lập vi bằng tại huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh với mức giá tối ưu nhất, bạn có thể liên hệ với Luật Hùng Bách thông qua đường dây nóng 0906.112.110; hoặc qua email luathungbach.hcm@gmail.com.

Các dịch vụ khác tại huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh của chúng tôi.

Hiện nay bên cạnh Dịch vụ lập vi bằng chúng tôi còn hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ dưới đây tại huyện Nhà Bè Thành phố Hồ Chí Minh với uy tín, chất lượng, chi phí thấp và thời gian nhanh chóng. Cụ thể như:

  • Dịch vụ công chứng hợp đồng, giao dịch, văn bản thỏa thuận tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ soạn thảo, làm chứng, lưu trữ di chúc, khai nhận di sản thừa kế tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
  • Dịch vụ Đăng ký doanh nghiệp; Đăng ký hộ kinh doanh cá thể; Xin cấp các loại giấy phép.
  • Dịch vụ Luật sư tranh tụng hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại.
  • Các dịch vụ pháp lý khác.

Trân trọng!

Quý khách có nhu cầu Tư vấn pháp luậtThủ tục tố tụngThủ tục hành chínhThủ tục doanh nghiệp, xin liên hệ:


Bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan của Luật Hùng Bách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *