MẪU ĐƠN LY HÔN MỚI NHẤT 2024


Bạn muốn tiến hành thủ tục ly hôn nhưng không biết mua đơn ly hôn ở đâu? Cách viết đơn ly hôn thế nào hoặc trình bày lý do xin ly hôn làm sao để tòa án chấp thuận? Hồ sơ kèm theo đơn ly hôn cần những giấy tờ gì? Thủ tục ly hôn ra sao? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp số Điện thoại/Zalo/Viber 0988.732.880 để được Luật sư tư vấn, hỗ trợ. 


Đơn ly hôn là gì?

Đơn ly hôn là biểu mẫu do Toà án cung cấp hoặc do vợ, chồng tự soạn thảo thể hiện các thông tin cá nhân như họ tên, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ cư trú cùng các nội dung yêu cầu Toà xem xét, công nhận giải quyết về việc chấm dứt quan hệ hôn nhân.

Đơn ly hôn là văn bản bắt buộc phải có trong hồ sơ khi thực hiện thủ tục ly hôn tại Tòa án. Nội dung đơn ly hôn phải thể hiện hiện ý chí mong muốn chấm dứt quan hệ hôn nhân; nguyện vọng về quyền nuôi, cấp dưỡng cho con; quan điểm về chia tài sản chung, nợ chung của người làm đơn.

Quy định về mẫu đơn ly hôn hiện nay

Đơn xin ly hôn là một trong những tài liệu bắt buộc phải có khi vợ/chồng muốn Toà giải quyết thủ tục ly hôn. Hiện nay, ly hôn gồm hai loại là ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương. Do có hai hình thức ly hôn với tính chất hoàn toàn khác nhau nên tùy từng hình thức, các cặp vợ, chồng sẽ sử dụng hai loại đơn ly hôn khác nhau để gửi đến Tòa.

Theo quy định của pháp luật, không cấm các đương sự sử dụng đơn xin ly hôn viết tay. Tuy nhiên, đơn yêu cầu ly hôn phải đầy đủ các thông tin và nội dung đúng chuẩn để được Tòa án tiếp nhận và thụ lý hồ sơ ly hôn. Do vậy, không phải ai cũng nắm bắt được hình thức và nội dung đơn ly hôn; dẫn đến sử dụng mẫu đơn không hợp lệ, nội dung không đầy đủ và không được Tòa án chấp nhận.

Ly hôn thuận tình

Ly hôn thuận tình là trường hợp ly hôn theo yêu cầu của cả hai vợ chồng khi đã thỏa thuận được tất cả những vấn đề quan hệ vợ chồng, quyền nuôi con, cấp dưỡng, chia tài sản hoặc đồng ý tách riêng yêu cầu chia tài sản vợ chồng thành một vụ án khác sau khi đã ly hôn.

Vợ, chồng yêu cầu Tòa án công nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản nộp đơn yêu cầu đến Tòa án có thẩm quyền. Đơn phải có các nội dung chính sau:

  • Ngày, tháng, năm làm đơn;
  • Tên Tòa án có thẩm quyền giải quyết việc dân sự;
  • Tên, địa chỉ; số điện thoại, fax, địa chỉ thư điện tử (nếu có) của người yêu cầu;
  • Những vấn đề cụ thể yêu cầu Tòa án giải quyết và lý do, mục đích, căn cứ của việc yêu cầu Tòa án giải quyết việc dân sự đó;
  • Tên, địa chỉ của những người có liên quan đến việc giải quyết việc dân sự đó (nếu có);
  • Các thông tin khác mà người yêu cầu xét thấy cần thiết cho việc giải quyết yêu cầu của mình.

Vợ, chồng cùng yêu cầu Tòa án công nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn phải ký tên hoặc điểm chỉ vào đơn yêu cầu. Trong trường hợp này vợ, chồng cùng được xác định là người yêu cầu. Kèm theo đơn yêu cầu, người yêu cầu phải gửi tài liệu, chứng cứ chứng minh thỏa thuận về thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn là có căn cứ và hợp pháp.

Ly hôn đơn phương

Ly hôn đơn phương là ly hôn theo yêu cầu của một bên, xảy ra khi chỉ một bên vợ hoặc chồng có yêu cầu ly hôn do cuộc sống hôn nhân không như mong muốn. Việc ly hôn đơn phương phải có căn cứ, chứng minh tình trạng hôn nhân đã trầm trọng.

Người yêu cầu ly hôn nộp đơn ly hôn đến Tòa án có thẩm quyền. Đơn ly hôn phải có các nội dung chính sau:

  • Ngày, tháng, năm làm đơn khởi kiện;
  • Tên Tòa án nhận đơn khởi kiện;
  • Tên, nơi cư trú, làm việc của người khởi kiện; số điện thoại, fax và địa chỉ thư điện tử (nếu có);
  • Tên, ngày tháng năm sinh của các con chung là người có quyền và lợi ích được bảo vệ  (nếu có);
  • Tên, nơi cư trú, làm việc của người bị kiện; số điện thoại, fax và địa chỉ thư điện tử (nếu có);
  • Nội dung mâu thuẫn của vợ chồng, lý do xin ly hôn;
  • Những nội dung yêu cầu Tòa án giải quyết khi ly hôn;
  • Danh mục tài liệu, chứng cứ kèm theo đơn khởi kiện ly hôn.

Mẫu đơn xin ly hôn chuẩn mới nhất năm 2024

Mẫu đơn ly hôn thuận tình mới nhất 2024

Theo quy định của Bộ luật Dân sự, ly hôn thuận tình thuộc nhóm việc dân sự. Mẫu đơn ly hôn thuận tình được soạn thảo dựa trên Mẫu số 01-VDS ban hành kèm theo Nghị quyết 01/2017/NQ-HĐTP (sửa đổi bởi Nghị quyết 04/2018/NQ-HĐTP).

Mẫu đơn ly hôn thuận tình
Mẫu đơn ly hôn thuận tình mới nhất năm 2024 

Liên hệ Luật sư Ly hôn – Luật Hùng Bách theo số Điện thoại/Zalo 0988.732.880 để được Luật sư tư vấn cung cấp mẫu đơn ly hôn mới nhất 2024

Mẫu đơn ly hôn đơn phương mới nhất 2024

Theo quy định của Bộ luật Dân sự; ly hôn đơn phương được xếp vào vụ án dân sự; mẫu đơn ly hôn đơn phương được soạn thảo dựa trên Mẫu số 23-DS ban hành kèm Nghị quyết số 01/2017/NQ-HĐTP.

Mẫu đơn ly hôn đơn phương
Mẫu đơn ly hôn đơn phương mới nhất năm 2024 

Hiện nay các Tòa án thường ban hành mẫu đơn ly hôn riêng. Về cơ bản, các mẫu đơn ly hôn của từng tòa án được xây dựng dựa trên hai mẫu nêu trên.

Mẫu đơn ly hôn mới nhất 2024 được bán tại đâu?

Mẫu đơn ly hôn, người yêu cầu ly hôn có thể mua mẫu đơn theo các cách sau:

Tìm kiếm và tải các các mẫu đơn trên mạng internet: Khi gõ từ khóa tìm kiếm mẫu đơn ly hôn các bạn có thể ngay lập tức có được vô số kết quả, nhưng có một số lưu ý khi tải mẫu đơn là không phải mẫu đơn ly hôn nào cũng đúng chuẩn quy định của pháp luật và yêu cầu của Tòa án. Nếu bạn tải phải mẫu đơn không chính xác thì có thể dẫn đến việc bị trả lại đơn hoặc yêu cầu sửa đổi đơn xin ly hôn gây mất thời gian, chi phí.

Mua đơn ly hôn tại Tòa án: Dù đã có mẫu đơn được Hội đồng Thẩm phán toà án nhân dân tối cao ban hành, nhưng tùy theo điều kiện cũng như cách làm việc của tòa án từng địa phương mà mỗi tòa án lại có sự điều chỉnh trong mẫu đơn xin ly hôn, và đưa ra các mẫu khác nhau. Các mẫu này sẽ được in ra bản cứng và bán tại tòa án giải quyết vụ việc ly hôn của bạn và được đóng dấu của tòa án. Do đó, nếu có khả năng trực tiếp mua tại tòa án thì bạn nên cân nhắc cách mua đơn ly hôn này.

Mua đơn ly hôn tại Luật Hùng Bách:

Luật Hùng Bách cung cấp Mẫu đơn ly hôn mới nhất và cung cấp dịch vụ soạn thảo hồ sơ ly hôn theo quy định của pháp luật đối với các trường hợp:

  • Mẫu đơn ly hôn thuận tình.
  • Mẫu đơn ly hôn đơn phương.
  • Mẫu đơn ly hôn tranh chấp tài sản.
  • Mẫu đơn ly hôn giành quyền nuôi con.
  • Mẫu đơn ly hôn với người nước ngoài hoặc người Việt Nam đang ở nước ngoài.
  • Mẫu đơn ly hôn với người đang chấp hành hình phạt tù.

MUA MẪU ĐƠN LY HÔN NHANH QUA ZALO – 0988.732.880

Luật Hùng Bách

MUA MẪU ĐƠN LY HÔN QUA KÊNH SHOPEE – https://shopee.vn/luathungbach

luathungbach

Hướng dẫn cách viết đơn ly hôn chuẩn mới nhất 2024

Về cơ bản, khi hai vợ, chồng muốn ly hôn thì sẽ yêu cầu giải quyết các vấn đề sau đây:

  • Chấm dứt quan hệ hôn nhân của vợ, chồng;
  • Giải quyết quyền nuôi con và cấp dưỡng (nếu hai người có con chung);
  • Phân chia tài sản chung vợ chồng (nếu hai người có tài sản chung hoặc tài sản chung với gia đình);
  • Phân chia công nợ, nợ nần, nghĩa vụ tài sản… của vợ, chồng với người khác (nếu có).

Tuy nhiên, với hai hình thức đơn phương và thuận tình, yêu cầu cụ thể hai vợ, chồng gửi đến Tòa án sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Thuận tình ly hôn: Vợ, chồng yêu cầu Tòa án công nhận những thỏa thuận nêu trên của hai vợ, chồng về quan hệ hôn nhân, con chung, tài sản và nợ chung. Đồng nghĩa, những vấn đề cần giải quyết, hai vợ, chồng đã thỏa thuận được với nhau và chỉ yêu cầu Tòa án công nhận điều đó thông qua một quyết định có hiệu lực pháp luật.
  • Đơn phương ly hôn: Khi hai vợ, chồng không thỏa thuận được, không có sự thống nhất về các vấn đề nêu trên thì Tòa án sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố để giải quyết có chấp nhận cho hai vợ, chồng ly hôn hay không.

Theo đó, đơn ly hôn được viết như sau:

Về phần thông tin chung: Ghi chính xác thông tin của 02 vợ chồng khớp với sổ hộ khẩu hoặc khớp với chứng minh nhân dân.

Về quan hệ hôn nhân: Trình bày toàn bộ thời gian, quá trình chung sống giữa hai vợ chồng, lý do dẫn đến ly hôn, mâu thuẫn phát sinh, vợ chồng đã ly thân hay chưa, thời gian sống ly thân,…

Về con chung: Nếu đã có con chung ghi đầy đủ thông tin các con chung (tên, ngày tháng năm sinh), nguyện vọng và để nghị nuôi con. Nếu 02 vợ chồng đã thỏa thuận được việc nuôi con thì ghi nội dung thỏa thuận. Nếu chưa có con chung ghi chưa có.

Về tài sản chung: Nếu có tài sản chung và yêu cầu Tòa án phân chia thì liệt kê toàn bộ thông tin về tài sản, trị giá thực tế, đề nghị phân chia. Nếu không có tài sản chung ghi không có. Nếu không yêu cầu Tòa án phân chia thì ghi hai bên tự thỏa thuận, không yêu cầu Tòa án phân chia.

Về nợ chung: Nếu có nợ chung ghi cụ thể số nợ, chủ nợ là ai, thời gian trả nợ và đề nghị phân nghĩa vụ trả nợ trong đơn. Nếu không có nợ chung ghi không có. Nếu có nợ chung nhưng không cần phân chia thì ghi nợ chung do hai bên tự nguyện thỏa thuận không yêu cầu Tòa án giải quyết.

Hồ sơ ly hôn gồm những giấy tờ gì?

Câu hỏi:

Chào Luật sư, tôi có câu hỏi mong Luật sư tư vấn giúp tôi. Tôi và chồng tôi kết hôn năm 2005. Trong thời gian sống chung chúng tôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nay vợ chồng quyết định ly hôn, xin hỏi Luật sư tôi cần chuẩn bị hồ sơ gì? Tôi cảm ơn Luật sư.

Trả lời: Chào bạn, Luật Hùng Bách giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trường hợp vợ chồng bạn đã thống nhất về ly hôn; nuôi con; tài sản chung và nợ chung thì bạn có thể thực hiện thủ tục ly hôn thuận tình. Hồ sơ ly hôn thuận tình bao gồm các giấy tờ sau:

  • Đơn yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn (Đơn theo mẫu của Tòa án có thẩm quyền);
  • Giấy chứng nhận kết hôn (Bản gốc);
  • Giấy tờ tùy thân của vợ, chồng: Chứng minh nhân dân; căn cước công dân; hộ chiếu (Bản sao chứng thực);
  • Bản sao chứng thực Giấy khai sinh của các con chung (nếu có);
  • Sổ hộ khẩu của hai vợ chồng (Bản sao chứng thực);
  • Các tài liệu, chứng cứ liên quan đến tài sản chung; nợ chung của hai vợ chồng nếu có yêu cầu Tòa án công nhận.

Đơn yêu cầu phải theo mẫu của Tòa án có thẩm quyền. Nội dung đơn phải đầy đủ, chính xác theo quy định của pháp luật. Đối với đơn thuận tình vợ chồng phải cùng ký tên hoặc điểm chỉ vào đơn. Trong trường hợp này vợ, chồng bạn cùng được xác định là người yêu cầu. Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì bạn nộp đơn đến Tòa án nhân dân quận/huyện nơi bạn hoặc chồng bạn cư trú để yêu cầu Tòa án giải quyết ly hôn.

Thủ tục ly hôn mới nhất

Thủ tục ly hôn thuận tình 

Câu hỏi:

Chào Luật sư Luật Hùng Bách! Tôi với chồng hiện đang sống ly thân. Sau khi quyết định ly thân, tôi đã chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để sinh sống và làm việc. Nay chúng tôi muốn ly hôn, xin hỏi Luật sư tôi có thể mua mẫu đơn ở đâu? Thủ tục ly hôn thế nào? Tôi có thể nộp đơn đến Tòa án ở TP. Hồ Chí Minh được không? Hiện nay, tôi đã đăng ký tạm trú tại TP. Hồ Chí Minh rồi. Tôi cảm ơn Luật sư.

Trả lời: Chào bạn, Luật Hùng Bách giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trường hợp vợ chồng bạn đã thống nhất về ly hôn, nuôi con, tài sản chung và nợ chung; thì bạn có thể thực hiện thủ tục ly hôn thuận tình.

Về hồ sơ ly hôn, bạn cần viết đơn và chuẩn bị các giấy tờ tài liệu kèm theo đơn như chúng tôi đã đề cập nêu trên.

Theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự 2015, những yêu cầu về hôn nhân và gia đình thuộc thẩm quyền giải quyết của Tòa án cấp huyện nơi vợ hoặc chồng cư trú; trường hợp có đương sự hoặc tài sản ở nước ngoài hoặc cần phải ủy thác ra nước ngoài thì thuộc thẩm quyền của Tòa án cấp tỉnh. Do vậy, nếu tại Tp. Hồ Chí Minh bạn có hộ khẩu hoặc có đăng ký tạm trú thì bạn có thể thực hiện thủ tục ly hôn thuận tình tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì bạn nộp hồ sơ ly hôn đến Tòa án nhân dân cấp huyện nơi bạn hoặc chồng cư trú.

Về thủ tục ly hôn thuận tình, bạn có thể tham khảo Tại đây

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các thủ tục ly hôn; bạn có thể ủy quyền cho Luật sư thay mặt bạn thực hiện các thủ tục tại Toà án; giúp bạn hạn chế tối đa phải đến Toà án, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Để ủy quyền cho Luật sư thực hiện thủ tục ly hôn, vui lòng liên hệ số Điện thoại/Zalo/Viber 0988.732.880

Thủ tục ly hôn đơn phương

Câu hỏi:

Chào Luật sư Luật Hùng Bách. Tôi có câu hỏi mong Luật sư tư vấn. Hiện tại tôi đang ở Thống Nhất, Đồng Nai; Chồng tôi đang ở quận 4, Tp.HCM. Do mâu thuẫn vợ chồng nên tôi đã về nhà mẹ đẻ ở. Nay tôi muốn ly hôn đơn phương cần mua mẫu đơn ở đâu? Tôi có thể ly hôn ở Đồng Nai được không? Thủ tục ly hôn thế nào? Tôi cảm ơn Luật sư.

Trả lời: Chào bạn, Luật Hùng Bách tư vấn về trường hợp của bạn như sau:

Theo quy định của Bộ luật Tố tụng dân sự, những tranh chấp về hôn nhân và gia đình thuộc thẩm quyền giải quyết của Tòa án cấp huyện. Trường hợp có đương sự; hoặc tài sản ở nước ngoài; hoặc cần phải ủy thác tư pháp ở nước ngoài thì thuộc thẩm quyền của Tòa án cấp tỉnh. Trường hợp ly hôn đơn phương thì Tòa án nơi bị đơn cư trú, làm việc có thẩm quyền giải quyết theo thủ tục sơ thẩm.

Do vậy, nếu ly hôn đơn phương thì bạn phải thực hiện thủ tục ly hôn tại nơi chồng bạn cư trú. Chồng bạn hiện đang ở quận 4, Tp.HCM thì bạn phải thực hiện thủ tục tại quận 4, Tp.HCM và sử dụng mẫu đơn ly hôn của Tòa án nhân dân quận 4, Tp.HCM.

Thủ tục ly hôn đơn phương thường được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ ly hôn

Hồ sơ ly hôn đơn phương bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Đơn xin ly hôn đơn phương (Theo mẫu của Tòa án có thẩm quyền);
  • Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (Bản chính);
  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của vợ, chồng;
  • Sổ hộ khẩu của vợ chồng;
  • Giấy khai sinh của con;
  • Giấy tờ liên quan chứng minh tài sản trong trường hợp có tranh chấp về tài sản.

Để được hỗ trợ soạn đơn ly hôn chuẩn theo mẫu mới nhất, bạn có thể liên hệ Luật sư ly hôn theo số Điện thoại/Zalo 0988.732.880

Bước 2: Nộp hồ sơ ly hôn đơn phương

Hồ sơ ly hôn đơn phương được nộp tại Tòa án nơi chồng bạn hiện đang cư trú.

Bạn có thể nộp hồ sơ ly hôn đến Tòa án bằng các cách sau:

  • Nộp hồ sơ ly hôn trực tiếp tại Tòa án: Thủ tục nộp nhanh chóng, an toàn, được phản hồi trực tiếp về tình trạng hồ sơ. Tuy nhiên trường hợp bạn và chồng bạn ở địa phương khác nhau thì việc nộp hồ sơ trực tiếp sẽ tốn thời gian, chi phí đi lại.
  • Nộp hồ sơ theo đường bưu chính: Thuận tiện cho trường hợp chồng bạn cư trú ở xa. Tuy nhiên, việc nộp hồ sơ ly hôn qua đường bưu điện thường mất thời gian chuyển phát và chờ thư trả lời của Tòa án.
  • Ủy quyền nộp hồ sơ ly hôn: Bên cạnh việc tự nộp hồ sơ ly hôn, người khởi kiện có thể ủy quyền cho người khác để tiến hành nộp hồ sơ, nhận kết quả nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Bước 3: Tòa án xem xét hồ sơ, thụ lý và giải quyết yêu cầu ly hôn đơn phương

Sau khi nộp hồ sơ đến toà, thì bạn theo dõi hồ sơ và cần thực hiện thủ tục theo thông báo của toà, cụ thể:

  • Đóng tiền tạm ứng án phí: Theo quy định toà sẽ xem hồ sơ trong vòng 8 – 10 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ, tòa án gửi thông báo đóng tiền tạm ứng án phí. Bạn đóng tiền tạm ứng án phí và gửi lại biên lai cho Tòa án. Nếu hồ sơ không hợp lệ thì Tòa án sẽ gửi thông báo cho bạn để sửa đổi, bổ sung trong thời hạn do Tòa án ấn định.
  • Hoà giải: Hòa giải tại Tòa án là thủ tục bắt buộc khi Toà án giải quyết ly hôn. Người yêu cầu ly hôn đơn phương cần đến toà theo lịch triệu tập của toà.

– Nếu hòa giải thành: Tòa án lập biên bản hòa giải thành; sau 07 ngày mà các đương sự không thay đổi về ý kiến thì Tòa án ra quyết định thuận tình ly hôn. Quyết định này có hiệu lực ngay kể từ ngày ban hành và không được kháng cáo kháng nghị.

– Nếu hòa giải không thành: Tòa án sẽ lập biên bản hòa giải không thành sau đó ra quyết định đưa vụ án ra xét xử.

  • Tòa án xét xử sơ thẩm vụ án.

Phí mẫu đơn ly hôn

Hiện nay, Luật Hùng Bách cung cấp bộ mẫu đơn ly hôn phí là 150.000 đồng, bao gồm:

  • Đơn ly hôn đơn phương hoặc thuận tình (đơn theo mẫu của Toà án có thẩm quyền);
  • Đơn từ chối hoà giải đối thoại tại Trung tâm hoà giải đối thoại (để thủ tục nhanh hơn);
  • Tờ hướng dẫn chi tiết cách viết đơn và hướng dẫn các giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tuc ly hôn.

Dịch vụ Luật sư tư vấn, hỗ trợ soạn thảo đơn ly hôn

Luật Hùng Bách cung cấp dịch vụ Luật sư soạn thảo đơn ly hôn với mức phí từ 500.000 đồng; bạn chỉ việc ký vào đơn và chuẩn bị giấy tờ theo hướng dẫn để nộp đến toà. Trường hợp ly hôn thiếu giấy tờ, chuyên viên sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng thu thập để hoàn thiện hồ sơ ly hôn.

Bộ hồ sơ ly hôn thuận tình sẽ bao gồm:

  • Đơn ly hôn thuận tình theo mẫu của Toà án có thẩm quyền;
  • Đơn từ chối hòa giải tại trung tâm hòa giải đối thoại;
  • Hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để nộp đến toà.

Bộ hồ sơ ly hôn đơn phương sẽ bao gồm:

  • Đơn ly hôn đơn phương theo mẫu của Toà án có thẩm quyền;
  • Đơn từ chối hòa giải tại trung tâm hòa giải đối thoại;
  • Đơn trình bày nếu bạn ly hôn đơn phương nhưng có tài liệu không cung cấp được do bị đơn cố tình không cung cấp;
  • Đơn xin xác nhận thông tin cư trú nếu không có giấy tờ cư trú của bị đơn;
  • Hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để nộp đến toà.

Ngoài ra, Luật Hùng Bách còn cung cấp dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói với chi phí hợp lý; giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi thực hiện các thủ tục, bao gồm:

  • Dịch vụ ly hôn thuận tình/ đơn phương nhanh;
  • Dịch vụ ly hôn thuận tình/ đơn phương có yếu tố nước ngoài;
  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tự thực hiện thủ tục ly hôn cho đến khi có bản án, quyết định ly hôn của toà;
  • Luật sư tư vấn, hỗ trợ giải quyết tranh chấp giành quyền nuôi con, chia tài sản;
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan.

Trên đây nội dung tư vấn của Luật Hùng Bách về Mẫu đơn ly hôn mới nhất 2024“. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn pháp lý về hôn nhân gia đình. Bạn có thể liên hệ Luật sư làm việc tại Văn phòng, chi nhánh ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Nhật Bản,… theo các phương thức sau:

Trân trọng!

Cloud.

5/5 - (7 bình chọn)

3 thoughts on “MẪU ĐƠN LY HÔN MỚI NHẤT 2024

  1. Pingback: THỦ TỤC YÊU CẦU TÒA ÁN KHÔNG CÔNG NHẬN QUAN HỆ VỢ CHỒNG - LUẬT HÙNG BÁCH

  2. Pingback: HỒ SƠ, THỦ TỤC LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG VẮNG MẶT - LUẬT HÙNG BÁCH

  3. Pingback: BẢN ÁN LY HÔN CÓ HIỆU LỰC KHI NÀO? - LUẬT HÙNG BÁCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *